Tin tức
Sự kiện
Trang chủ   »  Tin tức & Sự kiện  »  Tạo mẫu tóc em vui đến trường tại trường PTDTBT - THCS Sàng Ma Sáo và trường TH - THCS Dền Sáng – Huyện Bát Xát – Tỉnh Lào Cai
Tạo mẫu tóc em vui đến trường tại trường PTDTBT - THCS Sàng Ma Sáo và trường TH - THCS Dền Sáng – Huyện Bát Xát – Tỉnh Lào Cai

Đội thanh niên tình nguyện Trường trung cấp Y Dược Thăng Long tổ chức thực tập thực tế Tạo mẫu tóc em vui đến trường tại trường PTDTBT - THCS Sàng Ma Sáo và trường TH - THCS Dền Sáng – Huyện Bát Xát – Tỉnh Lào Cai.

Thực hiện kế hoạch số 508/KH-YDTL ngày 29/12/2023 về việc cắt tóc từ thiện, trải nghiệm thực tế tại trường PTDTBT - THCS Sàng Ma Sáo và trường TH - THCS Dền Sáng.


Tham gia trải nghiệm có 26 em học sinh và cùng 9 thầy cô giáo tham gia đội tình nguyện. Thành viên trong đội là các em học sinh Lớp Tạo mẫu và Chăm sóc sắc đẹp K12, K13 tại Trung tâm GDNN-GDTX Bát Xát - Huyện Bát Xát, Tỉnh Lào Cai  đến 2 điểm Trường THCS Sàng Ma Sáo và Trường TH - THCS Dền Sáng để thực hiện hoạt động thực tập thực tế nghề Trung cấp chăm sóc sắc đẹp - Tạo mẫu tóc em vui đến trường.


Thầy Lưu Quốc Hương Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên Huyện Bát Xát phát biểu.

Em Giàng A Sinh học sinh lớp 6A2 THCS Sàng Ma Sáo rất háo hức khi được các anh, chị là tình nguyện viên cắt tóc đến cắt tóc miễn phí cho em và các bạn trong trường. Sau khi được cắt tóc các em rất phấn khởi bởi mái tóc của em đã được các anh, chị cắt gọn gàng hơn, tạo kiểu đẹp hơn rất nhiều và phù hợp với lứa tuổi học sinh. Em Giàng A Sinh phấn khởi cho biết thêm: “Ở nhà thỉnh thoảng bố, mẹ mới cho em đi cắt tóc, hôm nay được các thầy cô, các anh chị đến cắt tóc miễn phí cho chúng cháu, cháu thấy rất vui bởi cháu có được mái tóc đẹp đón xuân mới, cháu cảm ơn các thầy cô, các anh chị nhiều lắm và cháu cũng muốn noi gương các anh chị sau này sẽ học nghề chăm sóc sắc đẹp để làm giỏi như các anh chị.”
Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện thường xuyên của Đoàn trường trung cấp Y Dược Thăng Long, vừa có ý nghĩa thiết thực đối với vùng sâu vùng xa, gắn với mục tiêu đào tạo học viên trở thành những kỹ thuật viên giỏi nghề thực thụ, học đi đôi với hành, thực tập, thực tế là chỉ tiêu bắt buộc nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, rèn luyện kỹ năng mềm cho học sinh.

Một số hình ảnh tại tiêu biểu trong buổi thiện nguyện, thực tập nghề
 

















 

 


TRƯỜNG TRUNG CẤP Y DƯỢC THĂNG LONG
Địa chỉ: Khu Khúc Toại, Phường Khúc Xuyên, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.
Điện thoại : 02223600469
Email: [email protected]
Website: yduocthanglong.vn

Copyright ©  yduocthanglong.vn - 2023