Tin tức
Sự kiện
Trang chủ   »  Tin tức & Sự kiện  »  Lễ khai giảng Lớp Trung cấp CSSĐ K13.4A-B
Lễ khai giảng Lớp Trung cấp CSSĐ K13.4A-B
Lễ khai giảng Lớp Trung cấp CSSĐ K13.4A-B Chuyên ngành Tạo mẫu và Chăm sóc sắc đẹp khoá 2023 - 2025
Lễ khai giảng
Lớp Trung cấp CSSĐ K13.4A-B
 
Ngày 14/10/2023 Trường Trung cấp Y Dược Thăng Long phối hợp với Trung tâm giáo dục thường xuyên Thị xã Thuận Thành - tỉnh Bắc Ninh long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp đào tạo nghề Tạo mẫu và Chăm sóc sắc đẹp (Chăm sóc da, Kỹ thuật tạo mẫu tóc thời trang, Trang điểm, Vẽ móng) cho các em học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở học tiếp lên trình độ trung cấp. Tham gia khoá học này các em được hưởng chế độ miễn học phí theo nghị định 81/ 2021/NĐ – CP ngày 27/8/2021 của Chính phủ.
Đến tham dự buổi Lễ khai giảng có các quý vị đại biểu khách quý: Ths. Nguyễn Thị Thuý Hà – Hiệu trưởng Trường Trung cấp Y Dược Thăng Long, Ths. Lê Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên thị xã Thuận Thành, TS. Đỗ Đức Trị - Giám đốc Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên huyện Yên Phong và đông đủ các giáo viên, cán bộ nhân viên của Trường Trung cấp Y Dược Thăng Long, Trung tâm giáo dục thường xuyên Thị xã Thuận Thành cùng các em học sinh lớp Chăm sóc sắc đẹp K13.4A-B.
 






Lễ chào cờ





Các đại biểu và khách quý tham dự buổi Lễ khai giảng



Ths. Nguyễn Thị Thuý Hà – Hiệu trưởng Trường Trung cấp Y Dược Thăng Long phát biểu khai mạc buổi Lễ



ThS. Nguyễn Tiến Dũng đọc quyết định biên chế lớp CSSĐ K13.4A-B



ThS. Lê Thanh Hải phát biểu chỉ đạo về việc hợp tác liên kết đào tạo



ThS. Phạm Thị Hải Anh Trưởng khoa Thẩm mỹ đại diện giáo viên phát biểu



Em Nguyễn Thị Thu Hằng – lớp CSSĐK13.4A đại diện học sinh phát biểu
 
Trong không khí tưng bừng, vui tươi của ngày khai giảng, các em học sinh khoá mới được giới thiệu những nghề cơ bản trong chương trình đào tạo Trung cấp tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp: cách làm đẹp da, trang điểm, tạo kiểu tóc, các phương pháp chăm sóc sức khoẻ và cơ thể, nghề nail. Ngoài ra, các em học sinh cũng sẽ được hướng dẫn và sử dụng các công cụ và sản phẩm làm đẹp cần thiết để thực hiện các kỹ thuật này.
Tại buổi lễ khai giảng các Giáo viên Khoa Thẩm mỹ Trường Trung cấp Y Dược Thăng Long trực tiếp trình diễn các ngành nghề đào tạo lên mẫu là học sinh của Trung tâm.
 
Giáo viên Bộ môn tóc trình diễn:





 

Giáo viên Bộ môn Nail trình diễn:
 




 
 

Giáo viên  Bộ môn Trang điểm trình diễn:





Việc tham gia vào lớp trung cấp tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp không chỉ giúp các em học sinh nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình, mà còn mở ra nhiều cơ hội việc làm trong ngành công nghiệp làm đẹp. Với sự hướng dẫn và hỗ trợ của các giáo viên có chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, tâm huyết; các em học sinh có thể trở thành những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.



Ngày khai giảng cũng là dịp để các em học sinh làm quen và giao lưu với các giáo viên bộ môn, là cơ hội để chia sẻ những mong muốn và mục tiêu của mình trong lĩnh vực làm đẹp, cùng nhau thảo luận về những xu hướng mới nhất và chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình học tập.

Sau đây là các hình ảnh hoạt động tiêu biểu tại Lễ khai giảng:

















 

TRƯỜNG TRUNG CẤP Y DƯỢC THĂNG LONG
Địa chỉ: Khu Khúc Toại, Phường Khúc Xuyên, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.
Điện thoại : 02223600469
Email: [email protected]
Website: yduocthanglong.vn

Copyright ©  yduocthanglong.vn - 2023