Tin tức
Sự kiện
Trang chủ   »  Tin tức & Sự kiện  »  Tạo mẫu tóc cho em đến trường năm học 2023 – 2024
Tạo mẫu tóc cho em đến trường năm học 2023 – 2024
Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Bát Xát,  trường Trung cấp Y Dược Thăng Long phối hợp với câu lạc bộ Tóc Cam Đường – thành phố Lào Cai tổ chức buổi Tạo mẫu tóc cho em đến trường năm học 2023 – 2024.
Nhân dịp chào đón học sinh tựu trường năm học mới 2023 – 2024, ngày 21 tháng 9 năm 2023 Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Bát Xát cùng với trường Trung cấp Y Dược Thăng Long và câu lạc bộ Tóc Cam Đường – thành phố Lào Cai đã tổ chức buổi Tạo mẫu tóc cho em đến trường.
 

 
Đây là hoạt động thường kỳ đầy tính nhân văn và có ý nghĩa hết sức to lớn của CLB Tóc Cam Đường đối với học sinh con em các dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai nói chung và học sinh đang học tập tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Bát Xát nói riêng.
Qua một buổi làm việc của 12 giáo viên và nghệ nhân chuyên ngành tóc, gần 200 em học sinh khóa mới đã được tạo các kiểu tóc đẹp, lịch sự phù hợp với thời trang và lứa tuổi học sinh. Qua đó các em có cơ hội tìm hiểu thêm chuyên môn của nghề Trung cấp Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp.
Thầy Lại Văn Cường – Chủ tịch CLB Tóc Cam Đường – Lao Cai tặng quà cho các em học sinh Trung cấp Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp khóa trước 2022 - 2024

 

 
     

Các thành viên trong CLB Tóc Cam Đường –  Thành Phố Lào Cai
 
 
Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu hoạt đông Tạo mẫu tóc cho học sinh đến trường
 



 





 
Niềm vui hân hoan của các em học sinh và thầy cô khi thiết kế thành công kiểu tóc mới thời trang và phù hợp với lứa tuổi học sinh.




    Chương trình hoạt động của CLB Tóc Cam Đường là việc làm thiết thực, tuy nhỏ bé nhưng sẽ lan tỏa rộng khắp mang đến cho các em học sinh những tình cảm yêu thương, sự chia sẻ, động viên của nhà trường và các thầy cô, tạo động lực hân hoan phấn khởi cho học sinh Trung tâm bước vào năm học mới với quyết tâm khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ học văn hóa và học nghề.
 


TRƯỜNG TRUNG CẤP Y DƯỢC THĂNG LONG
Địa chỉ: Khu Khúc Toại, Phường Khúc Xuyên, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.
Điện thoại : 02223600469
Email: [email protected]
Website: yduocthanglong.vn

Copyright ©  yduocthanglong.vn - 2023