Tin tức
Sự kiện
Trang chủ   »  Tin tức & Sự kiện  »  Hoạt động trải nghiệm, thực tập thực tế cho học sinh tại Viện đào tạo Chăm sóc sắc đẹp Quốc tế Bắc Hà
Hoạt động trải nghiệm, thực tập thực tế cho học sinh tại Viện đào tạo Chăm sóc sắc đẹp Quốc tế Bắc Hà

Hoạt động trải nghiệm, thực tập thực tế cho học sinh tại Viện đào tạo Chăm sóc sắc đẹp Quốc tế Bắc Hà

Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động học tập trải nghiệm, thực tập thực tế cho học sinh năm học 2023-2024, ngày 05 tháng 01 năm 2024 Trường Trung cấp Y Dược Thăng Long đã tổ chức cho các em học sinh lớp CSSĐK11.1 & CSSĐK11.2 và cán bộ, giáo viên, nhân viên hoạt động thực tế tại Viện đào tạo Chăm sóc sắc đẹp Quốc tế Bắc Hà, Tập đoàn Thuần Hoa Group. Chuyến đi tham quan, trải nghiệm, thực tập thực tế đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực trong công tác giáo dục đạo đức, kỹ năng nghề cho học sinh.
Lễ ký kết hợp tác dạy nghề và tuyển dụng giữa Trường Trung cấp Y Dược Thăng Long và Tập đoàn Thuần Hoa Group.


Tại buổi tham quan học tập các em học sinh đã được gặp gỡ, giao lưu với các chủ doanh nghiệp, nhân sự tại cơ sở làm đẹp để trao đổi, chia sẻ định hướng nghề nghiệp, kỹ năng nghề nghiệp, cơ hội việc làm sau khi học sinh tốt nghiệp.


Chuyến đi tham quan trải nghiệm học tập thực tế đã diễn ra an toàn - hiệu quả mang lại rất nhiều ý nghĩa cảm xúc cho các CB, GV, NV và học sinh toàn trường, góp phần bồi đắp tình yêu quê hương đất nước, giáo dục đạo đức, kỹ năng sống và những giờ phút thư giãn, vui chơi ý nghĩa sau những giờ dạy, giờ học căng thẳng trên lớp. Các em học sinh đã vô cùng háo hức, thích thú khi được tham gia các hoạt động thực tiễn nghề chăm sóc sắc đẹp. Sau chuyến đi đầy ý nghĩa này, CB-GV-NV và HS có thêm nhiều năng lượng tích cực hoàn thành tốt hơn các nhiệm vụ giảng dạy và học tập.

Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi tham quan, học tập trải nghiệm thực tế tại Viện đào tạo Chăm sóc sắc đẹp Quốc tế Bắc Hà, Tập đoàn Thuần Hoa Group.





Cán bộ, giáo viên và học sinh chụp ảnh lưu niệm tại tượng đài Lý Thái Tổ

Cô Nguyễn Thị Thuý Hà - Hiệu trưởng Trường Trung cấp Y Dược Thăng Long - cho biết nhà trường đang hướng tới tổ chức nhiều hơn nữa hoạt động trải nghiệm, đẩy mạnh ngoại khóa ngoài nhà trường để học sinh tiếp cận với thực tế. 

“Khi nhận được thông báo đi trải nghiệm thì tinh thần các em vô cùng hào hứng, đây là cơ hội để các em cọ xát, áp dụng kiến thức học ở nhà trường vào thực tế nhiều hơn. Khi đi các em cũng đã ghi chép cẩn thận những thông tin mới. Những hoạt động ngoài thực tế giúp các em tự tin phát biểu, bày tỏ ý kiến, kích thích sự tò mò và sáng tạo, gắn kết và đoàn kết với nhau hơn.”
 

 
Lãnh đạo Viện đào tạo Chăm sóc sắc đẹp Quốc tế Bắc Hà, Tập đoàn Thuần Hoa Group đã tặng cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà Trường 70 suất quà có giá trị và mang đậm ý nghĩa, khuyến khích, động viên học sinh không ngừng rèn luyện thực hành, nâng cao trình độ kỹ thuật nghề nghiệp.

TRƯỜNG TRUNG CẤP Y DƯỢC THĂNG LONG
Địa chỉ: Khu Khúc Toại, Phường Khúc Xuyên, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.
Điện thoại : 02223600469
Email: [email protected]
Website: yduocthanglong.vn

Copyright ©  yduocthanglong.vn - 2023